We are consulting about Open source Statistic program.

If you want to use or analyze statistic ,Data Mining and Statistic process control (cp cpk). You know you can use OpenStat ,R programing ,Rattle or Weka ... Wow its freely. You may not familiar with these So I'll be a consulting or trainer for using these program..


E-mail : amto15@hotmail.com
Mobile: +66 97766-306

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หลักสูตร การสร้างรายงานและกราฟฟิกด้วยโปรแกรม R (Open Source) ปี 2555

หลักสูตร การสร้างรายงานและกราฟฟิกด้วยโปรแกรม R (Open Source) อ.อมรเทพ ทองชิว เป็นผู้พัฒนาขึ้นเป็นคนแรกในประเทศไทย (20 ธันวาคม 2554)

โดยทั่วไปนักวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหลายจะคุ้นเคยกับผลลัพธ์ทางสถิติที่ประกอบด้วยผลการคำนวนต่างๆ และค่านัยสำคัญทางสถิติสรุปผลว่าแตกต่างกันหรือไม่ สัมพันธ์กันหรือไม่ แต่ข้อมูลที่เป็นตัวเลขทางสถิติเพียงอย่างเดียวนั้นยากที่จะสื่อสารกับผู้ที่เกี่ยวข้องที่ไม่มพื้นฐานด้านนี้โดยเฉพาะ และไม่สะดวกในการใช้งานด้านบริหารจัดการ เนื่องจากผู้บริหารต้องการสารสนเทศที่นำเสนอข้อมูลในเชิงกราฟฟิกเพื่อช่วยให้ง่ายในการทำความเข้าใจ หรือใช้ประกอบการตัดสินใจ


ในยุคปัจจุบันเทคโนโลยีซอฟท์แวร์ในการสร้างกราฟฟิกประกอบการวิเคราะห์ข้อมูลได้ถูกพัฒนาขึ้นมาก ด้วยการใช้ package ต่างๆ ของโปรแกรม R ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการสร้างภาพกราฟฟิกคุณภาพสูง ทำให้เราเข้าใจและมองการวิเคราะห์ข้อมูลเป็นภาพขึ้นมาได้ กรรมวิธีดังกล่าวจะทำให้ผู้วิเคราะห์ข้อมูลมีความสะดวกในการตีความและสื่อสารกับบุคคลที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Details Course ID : 1110 (ต้องผ่านการอบรม R command-line มาก่อน)
ค่าอบรม 7,500 บาทต่อท่าน (รวมค่าเอกสาร,คอฟฟี่เบรก และอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้ว)
วันที่ฝึกอบรม (หลักสูตรอบรม 2 วัน เวลา 9:00 - 16:00 น.)
ปี 2555

รุ่น 1: 28-29 มิ.ย. 55
รุ่น 2: 19-20ธ.ค. 55



สถานที่ จะเปิดอบรมที่ศูนย์ อโศก-ดินแดง คลิ๊กแผนที่ รับจำนวนจำกัดไม่เกิน 15 ท่าน
กลุ่มเป้าหมาย นักวิเคราะห์ข้อมูล นักการตลาด นักศึกษา นักวิชาการ และผู้สนใจทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ http://www.reinforcebi.com/index.php/rgraphic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น