We are consulting about Open source Statistic program.

If you want to use or analyze statistic ,Data Mining and Statistic process control (cp cpk). You know you can use OpenStat ,R programing ,Rattle or Weka ... Wow its freely. You may not familiar with these So I'll be a consulting or trainer for using these program..


E-mail : amto15@hotmail.com
Mobile: +66 97766-306

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หลักสูตรการทำนายและประเมินโมเดลดาต้าไมนิ่งด้วย WEKA (Evaluation) ปี 2555

หลักสูตรการทำนายและประเมินโมเดลดาต้าไมนิ่งด้วย WEKA (Evaluation) อ.อมรเทพ ทองชิว เป็นผู้พัฒนาขึ้นเป็นที่แรกของประเทศไทย (20 ธันวาคม 2554) เปิดอบรมมาตั้งแต่ เดือน ธ.ค.54

ในงานการวิเคราะห์ข้อมูลดาต้าไมนิ่ง มักจะเกี่ยวข้องกับการสร้างโมเดล เพื่ออธิบายความสัมพันธ์ หรือใช้ทำนายผลกับข้อมูลชุดใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน (Modeling the world) ไม่ว่าจะเป็น Algorithm ที่เป็น Unsupervised เช่น Clustering หรือ Algorithm ที่เป็น Supervised รูปแบบ Classification เช่น Decision Trees, Support Vector Machines, Neural Networks, และ Logistic Regression.


ดังนั้นการที่นักวิเคราะห์ข้อมุลมีความเข้าใจในการประเมินความถูกต้อง และเปรียบเทียบโมเดลที่สร้างจาก Training set & Test set แตกต่างกันหรือ Algorithm แตกต่างกัน และสามารถใช้เทคนิคการทำนายค่ากับชุดข้อมูลใหม่ (Test set) ได้อย่างชำนาญนั้น จะนำมาซึ่งความรู้ความเข้าใจในเรื่องราวที่สนใจ ถ้าเป็นวงการธุรกิจ เช่น พฤติกรรมการซื้อของลูกค้าเป็นอย่างไร ลูกหนี้ประเภทใดที่มีแนวโน้มเป็นหนี้เสีย ถ้าเป็นวงการแพทย์ เช่น คนไข้รายนี้จะเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจหรือไม่ ภาวะเช่นนี้จะเกิดโรคระบาดหรือไม่ หรืองานวิจัยในวงการอื่นๆ ได้อย่างถ่องแท้


ในคอร์ส Weka Evaluation นี้ผู้เข้าอบรมจะเรียนรู้เจาะลึกโปรแกรม Weka ในเครื่องมือการประเมินความถูกต้องของโมเดลที่สร้างขึ้น การใช้ GUI Weka experimenter รวมถึงเทคนิคการทำนายผลลัพธ์จากโมเดลที่สร้างขึ้นได้อย่างมืออาชีพ เทคนิคนี้ถือเป็นเคล็ดวิชาสำหรับนักดาต้าไมนิ่ง ที่ใช้ในการตัดสินใจในการเลือกตัวแบบที่ดีที่สุด ในแต่ละสถานการณ์



Details Course ID : 1203 (ควรผ่านการอบรม WEKA :Starter ID 1201 หรือ WEKA: KnowledgeFlow ID 1202 มาก่อน)

ค่าอบรม 5,000 บาท Promotion! (รวมค่าเอกสาร,คอฟฟี่เบรก และอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้ว)


วันที่ฝึกอบรม (หลักสูตรอบรม 1 วัน , 9:00 - 16:00 น.)

รุ่นโปรโมชั่น วันที่ 29 ธ.ค.54, 19 ม.ค.55

รุ่น 1: 11 มี.ค. 55
รุ่น 2: 27 พ.ค. 55
รุ่น 3: 26 ส.ค. 55
รุ่น 4: 4 พ.ย. 55



สถานที่ จะเปิดอบรมที่ศูนย์ อโศก-ดินแดง คลิ๊กแผนที่ รับจำนวนจำกัดไม่เกิน 15 ท่าน

กลุ่มเป้าหมาย นักวิเคราะห์ข้อมูล นักการตลาด นักศึกษา นักวิชาการ และผู้สนใจทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ http://www.reinforcebi.com/index.php/wekaevaluation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น